วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

App Notes บน iPad พิมพ์เสร็จ ซิงค์กับ Email เราทันที

App Notes บน iPad พิมพ์เสร็จ ซิงค์กับ Email เราทันที 

 

Notes นี้เป็นจดหมายที่ผมส่งไปในรายการ sat&sun เมื่อต้นปีที่ผ่าน  ด้านซ้ายมือจะเห็นว่าเราสามารถเลือกจด note บนตัว iPad เองหรือจะจด note ลงใน email ก็ได้ซึ่งผมได้ add email gmail ไว้สอง account. อันหนึ่งเป็น note ใน email ส่วนตัว อีกหนึ่งเป็น Email ของบริษัทซึ่งทีมงานในบริษัทจะเห็น note นี้

จดหมายถึง satnsun. แน่นอนต้องเลือกซิงค์กับ email ส่วนตัว



คลิกเข้าไปจะเห็นว่ามี 26 notes ซึ่งทั้ง 26 notes นี้จะปรากฎใน notes ของ gmail นั่นหมายถึงต่อให้ทำ iPad หาย บันทึกของเราไม่ได้หายไปด้วย

ตอนนี้ขอสั้นๆครับ เพราะพิมพ์ระหว่างรอกินข้าวที่ร้านอาหาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น