วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โหลดเพลงแล้วเก็บขึ้นเมฆ เชิญฟังได้ทั้งจาก iPad และมือถือ Android

 

โหลดเพลงแล้วเก็บขึ้นเมฆ เชิญฟังได้ทั้งจาก iPad และมือถือ Android

ผมเป็นคนไม่ชอบฟังเพลงซักเท่าไหร่ ถ้าจะฟังมักชอบเพลงเก่่าๆ และมักไปหาซื้อแผ่น Mp3(ถูกลิขสิทธิ์)ได้ถูกๆแบบรวมหลายสิบเพลง แต่บางเพลงมันหาซื้อไม่ได้จริงๆก็ต้องหาโหลดเป็นเพลงๆไป และแอพฯสุดโปรดของผมก็คือ GoodReader ครับ

เพราะมันทั้งเก่งและฉลาดอ่านได้สารพัดไฟล์ ทั้งเพลง หนัง รูป เอกสาร ทั้งสามารถโหลดไฟล์สารพัดผ่าน Web Downloads

เสร็จแล้วก็ส่งไปเก็บไว้บนเมฆก้อนต่างๆผ่าน Connect to Servers

ถ้ามีเพลงใหม่ๆที่โหลดมาเพิ่มใน iPad หรือผ่านมาจากคอมพิวเตอร์ ก็สามารถสั่ง Sync ได้จาก Remote Sync

ทำไมไม่ผ่านแอพฯ Music iPad ล่ะ...เพราะมันเป็นระบบปิดและเรื่องมาก และมันก็ไม่คบกับคนอื่น แต่ถ้าไปเก็บบนเมฆก้อนต่างๆอย่าง Dropbox ,SugarSync ,Box ผมก็สามารถดึงเพลงมาเปิดในเครื่องอะไรก็ได้ เช่นมือถือ Android(ผมใช้อยู่) และการซิงค์เพลงผมก็ไม่ต้องง้อคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น