วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

AppShopper ช่วยเราตัดสินใจช้อนซื้อ หุ้น เอ๊ย ซื้อ app iPad ถูกจังหวะ

AppShopper ช่วยเราตัดสินใจช้อนซื้อ หุ้น เอ๊ย ซื้อ app iPad ถูกจังหวะ 

"น้าแมว" คอบอลแฟนหงส์แดงเก่าแก่ ตั้งแต่หงส์ยังรุ่งเรืองยุค 80 โน้น เป็นสาวก iPad รายล่าสุด หลังจากแนะนำ app ใช้งานแล้ว ผมก็ไม่พลาดที่จะแนะนำเกมส์ฟุตบอลยอดสุดมันส์ใน iPad นั่นคือ FIFA 11 for iPad

http://itunes.apple.com/th/app/fifa-11-by-ea-sports-for-ipad/id408895202?mt=8

แต่เมื่อจะเข้าไปซื้อใน app store ก็แทบตกเก้าอี้ เพราะพี่แกขึ้นราคาจากตอนที่ผมซื้อคือ 0.99 $ เป็น 9.99$ หรือขึ้นไป 10 เท่าShocked

ใครจะไปนึกว่าราคา app ใน iPad ผันผวนเสียยิ่งกว่าหุ้นเมืองไทยซะอีก

ลองไปเช็คราคากับโปรแกรม AppShopper.

http://itunes.apple.com/th/app/appshopper/id387037496?mt=8



ช่องราคาจะเห็นว่า 0.99 $ ถูกขีดออกขึ้นไปเป็น 9.99 $ หรือสามร้อยกว่าบาท! เลื่อนมาข้างล่างเพื่อตรวจสอบดูประวัติความเคลื่อนไหวของราคาหุ้น เอ๊ย ราคา App



จะเห็นว่าเพิ่งขึ้นราคาไปเมื่อวานวันที่ 6 กรกฎาคม นี้เอง โธ่ซื้อช้าไปวันเดียว น้าแมวต้องจ่ายเงินเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่าเลยเรอะ Evil or Very Mad ทำใจลำบากจริงๆ (แต่ภายหลังน้าแมวก็ไม่ต้องจ่ายเลยแม้แต่บาทเดียว เพราะใช้ account ผมโหลดให้ ไว้จะกล่าวในบทต่อๆไป)



อันนี้คือหน้าจอแรกของโปรแกรม AppShopper ที่ช่วยให้เราหา App ที่ต้องการ สามารถกำหนดตัวเลือกว่า เป็น App ประเภทไหน ฟรี ,เสียเงิน หรือกำลังลดราคา ช่วยให้เราไม่พลาดช้อนซื้อ App ในเวลาสำคัญ ที่เขา Sale

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น