วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Pen Float "ปากกาลอย"

 

Pen Float "ปากกาลอย"

 

Notes Plus เพิ่งอัพเดตรูปโฉมใหม่ต้อนรับ iOS 7

ของใหม่มาพร้อมกับระบบ Pen Float หรือแปลแบบตรงๆคือ "ปากกาลอย"

 

เจ้า Pen float คือ เราสามารถตั้งค่าแบบปากกาที่เราชอบ ได้หลายสิบรูปแบบ และสามารถสั่งเฉพาะปากกาที่เราใช้บ่อยมากๆ "ลอย" อยู่บนกระดาษ เวลาเขียน Sketch อย่างสลับสี สลับขนาดเส้น ก็ทำได้ง่ายมากเพราะเจ้าปากกามันลอยให้เราจิ้มใช้ทุกเมื่อ

 

ที่เรียกว่า "ลอย" เพราะเราสามารถจะผลักให้ย้ายไปมุมไหนของกระดาษก็ได้ ตามรูปอยู่มุมล่างขวา

และเวลาถ่างซูมภาพ เจ้าปากกานี่ก็จะลอยตามมาที่ตำแหน่งมุมขวาล่างเหมือเดิม(ตามรูปซ้าย)

 

เจ้า Pen float นี่เกิดมาเพื่อพวกเราชาว Sketch จริงๆ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น