วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Google Drive เพิ่มพื้นที่เป็น 15 Gb ส่งผลกระทบกับคลังแสงเมฆของผมอย่างมโหฬาร

Google Drive เพิ่มพื้นที่เป็น 15 Gb ส่งผลกระทบกับคลังแสงเมฆของผมอย่างมโหฬาร

 

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมามีข่าวเล็กๆว่า Google Drive ตัดสินใจเพิ่มพื้นที่ให้ผู้ใช้เป็น 15 GB ทำให้พื้นที่เมฆตั้งต้นเหนือผู้ให้บริการประเภทเดียวกันกับเจ้าอื่นๆ อย่าง Dropbox ฟรี 2GB , SkyDrive ของ Microsfot 7GB และ Apple iCloud

 

ซึ่งทุกเจ้าผมเหมาใช้หมด ไม่รังเกียจของฟรีอยู่แล้วครับ

 

ภาพนี้เป็นคลังรูปของผมในแอพฯ web albums hd for picasa and google+

https://itunes.apple.com/th/app/web-albums-hd-for-picasa-google+/id364824944?mt=8


ซึ่งเก่งกาจในการดูรูปจาก Picasa รวมถึงสามารถสลับไปมาหลายๆ Account ได้อย่างรวดเร็วและเสถียร

 

แค่แอพฯนี้แอพฯเดียวล่อไปตั้ง 8 Account Google เพิ่มพื้นท่ี่ให้ครั้งนี้ ทำให้ผมมีพื้นที่รวมในแอพฯนี้ถึง 120 GB

 

แค่แอพฯเดียวนะ ผมยังมีคลังสำรองอยู่อีกแอพฯ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น