วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Good thing of ArtStudio App

 

Good thing of ArtStudio App

ข้อดีอย่างเอกอุของเจ้าแอพฯ ArtStudio อย่างหนึ่งคือ "Favorite Brushes"

 

คือเราสามารถเพิ่มหัวแปรง ลายเส้นที่เราถนัด ชอบเป็นพิเศษได้ เราตั้งค่าลายเส้นที่เราชอบแล้ว Add เข้าไปใน Favorite Brushes

 

ทีนี้คราวหน้าแค่แตะ ไอคอนรูปหัวใจที่มุมซ้าย ลายเส้น Sketch ,หัวแปรงสีน้ำที่เราชอบก็จะโผล่มาให้ใช้งานได้ทันที

 

ช่วยให้งาน Sketch Design ง่าย เร็ว คุณภาพชีวิตดีกว่าแอพฯอื่นเยอะ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น