วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

iPad Cloud Storage 5 The war of the cloud. ไอแพดพื้นที่เมฆ 5 ตอน สงครามก้อนเมฆบังเกิดขึ้นแล้ว !!!!!!! และดุเดือดเพิ่มขึ้น


iPad Cloud Storage 5  The war of the cloud. ไอแพดพื้นที่เมฆ 5 ตอน สงครามก้อนเมฆบังเกิดขึ้นแล้ว !!!!!!!  และดุเดือดเพิ่มขึ้น



แม้สงครามก้อนเมฆจะบังเกิดขึ้นพักใหญ่ๆแล้ว แต่มาดุเดือดสุดๆ เอาเมื่อสองวันมานี้เอง หลังจากที่ผมได้รับอีเมลจาก Dropbox เมื่อวันที่  7 เมษายน 2555  ว่า Dropbox ได้เพิ่มค่าคอมมิชชั่นการแนะนำเพื่อนจากเดิม 250 MB เป็น 500 MBและมีผลย้อนหลังด้วย อีกทั้งยังใจป้ำเพิ่มพื้นที่ฟรีจากเดิมที่จำกัดอยู่ที่ 10 GB เป็น 16 GB. นั่นหมายถึงเมื่อท่านสมัคร Dropbox พื้นที่เบื้องต้นจะได้คนละ 2. Gb แต่ถ้าแนะนำเพื่อนทั้งท่านและเพื่อนจะได้รับเพิ่มคนละ 500 MBเพิ่ม ไปเรื่อยๆตามจำนวนคนแนะนำแต่จำกัดได้ไม่เกิน 16 GB



คนที่ทำให้ Dropbox ที่ปกติเชิดหยิ่งทนไม่ไหวต้องลดตัวลงมาคงหนีไม่พ้น น้องใหม่ตัวแสบอย่าง

" SugarSync"  เจ้าน้ำตาลเชื่อมนี่ทำได้แบบที่ Dropbox ทำแถมยังมาพร้อมกับการบลัพรุ่นพี่ Dropbox ด้วยการเกทับให้พื้นที่เริ่มต้น ที่ 5 Gb (Dropbox ให้ 2 GB).และให้ค่าคอมในการแนะนำเพื่อนมาใช้ที่ 500 MB
(เดิมDropbox ให้แค่คนละ 250 MB)  และจำกัดพื้นที่ฟรีอยู่ที่ 32 GB(เดิมDropbox 10 GB)แต่ถ้าคุณใช้แพคเกจแบบเสียเงินกับ SugarSync  เอาไปเลยค่าแนะนำคนละ 10 GB และแนะนำได้ไม่จำกัด 

หลายคนในโลกออนไลน์ช่วงนี้จึงมาสดุดีเจ้า SugarSync  นัยว่าเป็นผู้มาโค่น Dropbox เมฆเจ้าถิ่นเดิมเลยทีเดียว

สำหรับชาว iPad แล้ว SugarSync จะทำได้หรือไม่ โปรดติดตามตอนต่อไป

สำหรับผู้ที่ยังไม่มีบัญชี SugarSync  คลิกสมัครที่นี่
https://www.sugarsync.com/referral?rf=fffgket93y70p&utm_source=txemail&utm_medium=email&utm_campaign=referral


สำหรับผู้ที่ยังไม่มีบัญชี Dropbox.     คลิกสมัครที่นี่ http://db.tt/wm0kswV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น