วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

The best distributor for iPad Document. พ่อค้าส่งเอกสารใน iPad ที่ดีที่สุด

The best distributor for iPad Document. พ่อค้าส่งเอกสารใน iPad ที่ดีที่สุด

ภาพบนเป็นเอกสาร PDF ที่ลูกค้าส่งพร้อมแนบ Comment มาทางอีเมล ผมไม่รอช้าแตะเปิดเข้าทำงานในแอพฯ GoodReader แต่งานนี้ผมเม้มโดยใช้ลายมือเขียนทับบนเอกสารเลย หลังจาก notes ด้วยลายมือบนเอกสารหลายแผ่นเสร็จก็จัดการแตะส่งขึ้นเมฆ Cloud Storage เพื่อแจกจ่ายให้ทีมงานพิมพ์ ทำงานต่อไป

ภาพล่างจะเห็นว่าเจ้าแอพฯ GoodReader นั้นสามารถ upload ไฟล์ขึ้นเมฆได้หลายเจ้า หลายกล่องของผม นอกจากเปิดไฟล์จากอีเมลแล้ว ผมยังชอบส่งไฟล์เอกสารที่ทำจากแอพฯ Pages ,Numbers ,Keynote มาพักบนแอพฯ GoodReader ก่อนจะส่งขึ้นเมฆก้อนต่างๆต่อไป

ดังนั้นผมจึงขอยกย่องให้เจ้า GoodReader เป็นพ่อค้าส่งที่ดีที่สุดในการทำงานบน iPad

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น