วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Hardcore in Small Space. ดิบ เปลือย เถื่อน ในที่แคบ




    Hardcore เป็นคำที่เห็นประจำใน Web ประเภทโป๊ เปลือย ลองไปดูความหมายใน Web ของคุณ Andrewbiggs ได้ความแปลว่า เปิดเผยแบบสุดๆ ชัดเจนแบบสุดๆ  หรืออีกความหมายก็ว่า ดื้อดึง ไม่ยอมใครง่ายๆ
    ณ.คอนโดมิเนียมริมแม่น้ำนาม  LPN (ลุมพีนี) เป็นที่รู้กันทั้งบางว่ามีขนาดกระทัดรัดมาก  พื้นที่ใช้สอยทุกตารางนิ้วล้วนมีค่า  แต่คุณเจ้าของห้องแม้เป็นผู้หญิงแทนที่จะชอบหวานๆแบบห้องเจ้าหญิงในซีรีย์เกาหลี กลับมาหลงรักสไตล์ เถื่อนๆ เปลือยๆของผนังก่ออิฐโชว์แนว ผนังปูนเปลือย แม้นผมพยายามอธิบายว่าจะทำให้ห้องที่ดูแคบอยู่แล้ว ยิ่งแคบเข้าไปอีก ดูอึดอัด ก็ไม่ยอมดื้อดึงจะก่อผนังอิฐมอญ พอกเสาปูนเปลือยเสียให้ได้
    
    ดื้อดึง(นิสัย) + เปลือย เปิดเผย(วัสดุ)  เออ.....ใช้คำว่า Hardcore เลยดีกว่า ก็ทั้งดื้อ ทั้งเปิดเผยนี่ ถูกผิดหลักภาษาไม่รู้  เอามันไว้ก่อน
    ผมเลยต้องประนีประนอมว่า แทนที่จะพอกผนังปูนเปลือยโดยไม่มี Function เลย  ก็ใช้พอกโดยใช้แผ่น Viva Board และเปิดออกมาเก็บของได้ด้วย ส่วนการพอกผนังอิฐมอญ แทนที่จะใช้อิฐมอญจริงๆ ก็ใช้กระเบื้องอิฐมอญติดผนังเดิมของคอนโดแทน กระเบื้องอิฐมอญคือกระเบื้องที่เขาทำมาขนาดความสูงกับยาวเดียวกับก้อนอิฐเลย แต่บางแบบกระเบื้อง ดูเผินๆเหมือนคอนโดเขาก่ออิฐมอญกั้นระหว่างยูนิต ไม่เสียพื้นที่ด้วย
    Viva Board คือ แผ่นไม้ซีเมนต์  ผิวเหมือนซีเมนต์ แต่ทำมาเป็นแผ่นแบบไม้อัดเลยเอามาทำเป็นบานเฟอร์นิเจอร์ได้






1 ความคิดเห็น: